Hotline: Hà Nội 0982 175 533 Hồ Chí Minh 0899 474 488

Ngôn ngữ

Đăng nhập

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [Apaxfranklin.com]

I. Nguyên tắc chung

 

Sàn giao dịch điện tử http://apaxfranklin.com/ (Sau đây gọi là Apax Franklin hoặc Franklin International Academy) do Công ty TNHH Apax Franklin Academy  (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.
Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được http://apaxfranklin.com/ chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử http://apaxfranklin.com/ và các bên liên quan cung cấp.

 

II. Quy định chung

 

1.  Định nghĩa

 

Tên Miền Website thương mại điện tử: Sàn giao dịch TMĐT http://apaxfranklin.com/ do Công ty TNHH Apax Franklin Academy  phát triển với tên miền Website là: http://apaxfranklin.com/
“Công ty TNHH Apax Franklin Academy ”
- Tên đăng ký: CÔNG TY TNHH APAX FRANKLIN ACADEMY
- Tên giao dịch: CÔNG TY TNHH APAX FRANKLIN ACADEMY

Công ty có Đăng ký kinh doanh số 0107969090 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 21 tháng 08 năm 2017.

 

Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo cụ thể do Apax Franklin cung cấp.
Giảng viên hoặc Đối tác: là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp có thông tin được khai báo trên Apax Franklin, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Apax Franklin.
Đối tác sản xuất nội dung: là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà Apax Franklin hợp tác soạn thảo, sản xuất các khóa đào tạo trực tuyến chất lượng về nội dung. Video bài giảng được quay phim, biên tập hình ảnh và sản xuất hậu kỳ chuyên nghiệp tại Apax Franklin. Quyền sở hữu, quyền tác giả được quy định cụ thể đối với từng đối tác dựa vào thỏa thuận giữa hai bên.
Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các Khóa đào tạo trực tuyến trên nền tảng và/hoặc website của Apax Franklin.
Quyền truy cập Khóa đào tạo trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào nền tảng và/hoặc website của Apax Franklin để xem nội dung Khóa đào tạo trực tuyến.
 
 2. Nguyên tắc chung
 
- Sàn thương mại điện tử http://apaxfranklin.com/do Công ty TNHH Apax Franklin Academy sở hữu và vận hành. Hoạt động trên Sàn thương mại điện tử http://apaxfranklin.com/ bao gồm: Đối tác và Người học có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị sàn Apax Franklin phê duyệt.
- Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên Apax Franklin được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của Apax Franklin.
- Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên Apax Franklin đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Apax Franklin và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả. 
- Đối tác và Người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên sàn của Apax Franklin đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
- Apax Franklin cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định về thương mại điện tử và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

 

III. Quy trình giao dịch

 

  1. Quy trình dành cho khách hàng
Bước 1: Truy cập vào Website Apax Franklin và lựa chọn các khóa học hoặc lựa chọn các khóa học thông qua các LandingPage quảng cáo của Apax Franklin.

 

 

Bước 2: Đăng ký nhận tư vấn về chương trình từ Apax Franklin

 

 

Bước 3: Sau khi đăng ký tư vấn và nhận được hỗ trợ từ tư vấn viên và thỏa thuận về học phí của chương trình tại Apax Franklin, khách hàng nhấn vào “Thanh toán online”

 

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin thanh toán

 

 

 

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán ( Trả góp 0% hoặc Thanh toán ngay) và click vào “Thanh toán [số tiền cần thanh toán], thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận kế toán và Tư vấn viên sẽ thông báo tới Khách hàng về khoản tiền đã nhận được.

 

 

 

2.      Quy trình giao nhận vận chuyển;

 

3.1  Chính sách giao nhận

 

- Thanh toán trực tuyến: Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của Apax Franklin, Apax Franklin xác nhận đã thanh toán thành công sẽ tiến hành gửi code qua email đã đăng ký của Khách hàng. Đây là hình thức tự động gửi, Apax Franklin không kiểm tra, xác minh lại email.
3.2 Thời gian giao hàng

 

Thanh toán trực tiếp sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của kế toán trong ngày làm việc trừ ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật và chậm nhất trong vòng 24h kể từ ngày thanh toán.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

 

4.1 Quy trình xác nhận đơn hàng

 

- Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận bằng email từ Apax Franklin với thông tin về tài khoản, code khóa học và các thông tin liên quan để Khách hàng có thể kích hoạt Khóa học.

 

4.2 Quy trình hủy đơn hàng

 

- Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, Apax Franklin không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến.
Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

 

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

 

HOÀN TRẢ/ BẢO LƯU/ CHUYỂN HỌC PHÍ

Khi có nhu cầu hoàn trả/ bảo lưu/ chuyển học phí, phụ huynh vui lòng điền thông tin theo mẫu đơn của học viện trong vòng 1 tuần kể từ ngày học sinh ngừng học. Mẫu đơn yêu cầu hoàn/ bảo lưu/ chuyển học phí sẽ được nhân viện học viện cung cấp khi phụ huynh yêu cầu. Apax Franklin sẽ xem xét các đơn hợp lệ và giải quyết trong vòng 1 tuần làm việc  tiếp theo kể từ ngày nhận được thông tin từ phụ huynh và học viên.

5.1. Hoàn học phí

 

  1. Điều kiện hoàn học phí
  2. Học viện sẽ chỉ hoàn lại học phí trong các trường hợp sau:
    • Học viên đã nộp học phí nhưng chưa bắt đầu khóa học
    • Học viên không thể tham gia khóa học do các vấn đề sức khỏe ( có giấy xác nhận của bác sĩ và bệnh viện)
    • Do các vấn đề gia đình ( xét từng trường hợp cụ thể)
    • Do điều kiện ngoại cảnh như: thiên tai, lũ lụt

Lưu ý: Không hoàn phí với học viên sử dụng học bổng hoặc có áp dụng các chương trình ưu đãi.

  1. Học phí sẽ được hoàn lại theo tài khoản ngân hàng của phụ huynh trong thời gian 1 tuần kể từ ngày phụ huynhnhanaj được thông báo số tiền hoàn phí.
  2. Giá trị hoàn lại:
  3. Trong trường hợp hoan phí theo yêu cầu của phụ huynh thì Học viện Apax Franklin sẽ chỉ hoàn lại 70% giá trị của số tiền khóa học tính từ ngày nhận được đơn yêu cầu của phụ huynh.
  4. Các phí dịch vụ liên quan đến chương trình được liệt kê sẽ không được hoàn lại.

 

5.2. Bảo lưu – gia hạn học phí

 

  1. Đồng ý bảo lưu – gia hạn đối với các đơn hợp lệ với điềukiện và thời gian như sau:
  2. Với các tài khoản chưa kích hoạt:

- Thời gian bao lưu: tối đa 30 ngày

- Phí bảo lưu: Miễn phí bảo lưu

  1. Với các tài khoản đã kích hoạt:
  • Thời gian gia hạn: tối đa 30 ngày
  • Phí gia hạn: Áp dụng theo bảng giá thời điểm yêu cầu

b. Số tiền đã bảo lưu – gia hạn học phí không được chuyển sang tên cho học viên khác trong bất kỳ trường hợp nào.

  1. Mỗi học viên chỉ được bảo lưu – gia hạn tối đa 01 lần/ khóa học.

 

5.3. Chuyển học phí:

 

  1. Đồng ý chuyển học phí cho học viên khác nếu có yêu cầu của phụ huynh học viên đối với các đơn yêu cầu hợp lệ.
  2. Chỉ được phép chuyển học phí với các tài khoản chưa kích hoạt.
  3. Học viên mới cần đóng các phí dịch vụ ( phí kiểm tra đầu vào, phí ghi danh và xét bảng điểm) và các khoản phí này là không hoàn lại.
  4. Nếu giá trị của khóa học mới cao hơn học phí chuyển đổi, học viên cần nộp thêm phần chênh lệch của khóa học đó. Phần chênh lệch của học phí chuyển đổi sẽ không được hoàn lại nếu học viên lựa chọn chương trình có giá trị thấp hơn khóa học đã đăng ký ban đầu.
6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

 

- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Apax Franklin thông qua các kênh:
Hotline: 08 6601 0066
Email: marketing@apaxfranklin.com
- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung khóa học, khách hàng được Đối tác hỗ trợ trực tiếp.

 

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

 

Apax Franklin tiếp nhận mọi khiếu nại, tranh chấp qua kênh CSKH. CSKH sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp.

 

IV. Quy trình thanh toán

 

 1. Thanh toán giữa Khách hàng và Ban quản trị sàn
·         Đóng tiền trực tiếp tại Học viện
Khách hàng có thể tới trực tiếp học viện quốc tế Franklin tại

Hà Nội: 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Tp.HCM: 458 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3

·         Thanh toán bằng chuyển khoản 
Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới: 

 

  • Số tài khoản: 22210005207432
  • BIDV chi nhánh Thanh Xuân
  • Công ty TNHH Apax Franklin Academy

 

 2. Thanh toán giữa đối tác (Đối tác, nhà cung cấp…) và Ban quản lý sàn Apax Franklin
 
Theo quy định trong Thỏa thuận Hợp tác giữa Hai Bên. Thanh toán được thực hiện hàng tháng sau khi đối soát doanh thu.

 

 

V. Đảm bảo an toàn giao dịch
 
 
Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật. 
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

 

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

 

1. Mục đích thu thập thông tin Khách hàng

 

Apax Franklin sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập.
Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên Apax Franklin;
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, Apax Franklin mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, Apax Franklin cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.

 

2. Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:

 

Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Sàn Apax Franklin và thành viên;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên sàn. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
- Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Sàn có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Sàn Apax Franklin khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Apax Franklin luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;
Apax Franklin yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa  đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

 

 3. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng
 
Apax Franklin sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên Ban quản trị sàn, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.

 

 4. Địa chỉ lưu trữ thông tin
 
Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ: 
CÔNG TY TNHH APAX FRANKLIN ACADEMY
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 04 355 1937
Email: marketing@apaxfranklin.com
 
 5. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu
 
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây: 
+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của Ban quản trị sàn và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân

 

6. Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng

 

Ban quản trị sàn Apax Franklin cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn Apax Franklin;
- Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
·         Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Ban quản trị sàn có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.
7. Đối tượng chia sẻ thông tin
 
Ban quản trị sàn Apax Franklin có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
Ban quản trị sàn Apax Franklin có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng tới nhóm các Công ty nằm trong Công ty TNHH Apax Franklin Academy để nghiên cứu và giới thiệu tới Khách hàng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ tốt hơn tới từng cá nhân Khách hàng.Trong trường hợp Khách hàng không muốn chia sẻ thông tin, Apax Franklin hoàn toàn đồng ý khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

 

8. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng

 

Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline của sàn: 08 6601 0066 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của sàn.
Ban quản trị sàn cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết. 

 

VII. Quản lý thông tin xấu

 

1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website
·         Những khóa học, bài giảng miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên Apax Franklin.
·         Những khóa học, bài giảng trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm các nội dung sau:
Nội dung khiêu dâm;
Nội dung liên quan đến chế tạo, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;
Nội dung thúc đẩy bạo lực hoặc tổn hại cơ thể;
Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;
Nội dung cho phép hành vi bất hợp pháp hoặc phi đạo đức;
Nội dung cố ý gây hiểu lầm hoặc lừa đảo;
Nội dung vi phạm luật pháp hiện hành;
Nội dung có hại hoặc không phù hợp.
·         Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng
 2. Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện
 
Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện: Cung cấp giấy phép kinh doanh hàng hóa/dịch vụ có điều kiện.

 

3. Quản lý của Website đối với thông tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên Sàn

 

3.1 Hành vi cấm khi đăng tải thông tin: 
 
- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT Apax Franklin đề ra.
- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
- Gửi thư rác các loại.
- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

 

3.2  Cơ chế rà soát, kiểm tra thông tin về Sản phẩm của Ban quản trị Sàn

 

- Ban quản trị Sàn Apax Franklin thực hiện cơ chế kiểm tra, kiểm tra thông tin về sản phẩm hàng hóa/dịch vụ đăng tải trên sàn giao dịch Apax Franklin;
- Đối tác sau khi đăng tải khóa học lên hệ thống sẽ có Bộ phận kiểm duyệt khóa học (QA) tiếp nhận và kiểm duyệt thông tin Khóa học trước khi đăng công khai trên Apax Franklin
 Bộ phận QA sẽ duyệt thông tin từ 5 – 7 ngày và trả kết quả cho Đối tác. 
+ Trong trường hợp Khóa học đã đảm bảo các thông tin kiểm duyệt, Giảng viên có thể công khai đăng tải thông tin khóa học lên Apax Franklin.
+ Trong trường hợp Khóa học không đảm bảo thông tin kiểm duyệt, Giảng viên được hướng dẫn để bổ sung thông tin và quay lại quy trình kiểm duyệt.
- Ban quản trị Sàn Apax Franklin có toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Giảng viên nếu sản phẩm vi phạm các quy định của Pháp luật hoặc quy chế hoạt động của Sàn, chính sách và quy định do Sàn ban hành.
Ban quản trị Sàn Apax Franklin có quyền áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường thiệt hại đã được quy định trong nguyên tắc và Chính sách hoạt động của Sàn cũng như theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp Đối tác đăng tải sai thông tin, Ban quản trị Sàn Apax Franklin kiểm tra rà soát thông tin và yêu cầu Giảng viên cung cấp lại các thông tin sản phẩm.
- Ban quản trị Sàn Apax Franklin giữ toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hoặc loại bỏ sản phẩm sản phẩm đăng tải trên Website.

 

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
 
Ban quản trị Sàn Apax Franklin luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sàn Apax Franklin sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Người học trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.
Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên Sàn Apax Franklin, Ban quản trị sàn Apax Franklin sẽ hỗ trợ thông qua Hotline hoặc Email.
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Apax Franklin trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời. 
Hotline: 08 6601 0066
Email: marketing@apaxfranklin.com
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau: 
- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật. 
- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

 

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT [http://apaxfranklin.com/]
1.      Quyền 
- Yêu cầu Thành viên (Bao gồm Đối tác và Người học) phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Apax Franklin có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Apax Franklin có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Apax Franklin phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
- Apax Franklin có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên Sàn giao dịch theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Apax Franklin Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Apax Franklin có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Apax Franklin có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website http://apaxfranklin.com/cũng như của Công ty TNHH Apax Franklin Academy
2. Nghĩa vụ
- Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Apaxfranklin trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Apaxfranklin.
- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên sàn giao dịch Apaxfranklin: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận...
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học trực tuyến cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

 

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử [http://apaxfranklin.com/]
1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
1.1  Quyền

 

- Học viên có quyền tham gia vào các khóa học miễn phí/ trả phí của Apax Franklin.
- Học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Apax Franklin cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website http://apaxfranklin.com/ và các kênh thông tin khác.
- Học viên có quyền đóng góp ý kiến về Apax Franklin trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.

 

 

1. 2 Nghĩa vụ 
-      Học viên sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Apax Franklin về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Apax Franklin vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Apax Franklin. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.

      -     Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Apax Franklin khi không được sự đồng ý của Sàn giao dịch Apax Franklin.

       -    Học viên không được hành động gây mất uy tín của Apax Franklin dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch http://apaxfranklin.com/
2.  Quyền và Nghĩa vụ của Đối tác
2.1  Quyền
-      Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ Apax Franklin trong quá trình soạn thảo, quay phim các khóa học để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.
-      Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho Apax Franklin sửa đổi hay bổ sung nội dung của Bài giảng đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.
2.2  Nghĩa vụ
-      Bảo đảm nội dung Bài giảng phù hợp với mục tiêu của Apax Franklin và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
-      Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
-      Trong trường hợp có khiếu nại của học viên về khóa học, giảng viên phải hợp tác với ban quản lý Sàn giao dịch Apax Franklin để giải quyết.
XI. Điều khoản áp dụng
-      Quy chế của Apax Franklin chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Apax Franklin có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
-      Quy chế hoạt động sẽ được Apax Franklin cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Apax Franklin có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn.
-      Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT Apax Franklin và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.
-      Apax Franklin có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối , yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.
-      Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.
XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT http://apaxfranklin.com/

Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử http://apaxfranklin.com/
  • Công ty/Tổ chức: TNHH Apax Franklin Academy
  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 04 355 1937
  • Email: marketing@apaxfranklin.com
  • Hotline: 08 6601 0066

      

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
Q. Tổng giám đốc

Nguyễn Vinh Quang 

 

Tin tức khác

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2020 - 2021 HỆ SONG BẰNG THPT MỸ - QUỐC TẾ THỪA NHẬN - MIS

Sự kiện sắp tới

26 TH 09

NGÀY HỘI "CÔNG PHÁ ĐẠI DỊCH - CHINH PHỤC GIẤC MƠ TOÀN CẦU"

Ba mẹ lo con không đi du học được vì dịch? Ba mẹ sợ con sẽ bị “vụt mất” giấc mơ cả gia đình ấp ủ? Ba mẹ đừng bỏ lỡ sự kiện hữu ích nhất dành cho con! Hãy để Học viện Quốc tế Franklin (FIA) tặng ba mẹ 3 MÓN QUÀ cùng con vượt qua thách thức với: NGÀY HỘI "CÔNG PHÁ ĐẠI DỊCH - CHINH PHỤC GIẤC MƠ TOÀN CẦU"

Đăng ký ngay!

Tin liên quan

  • Tin tức

    BACK TO SCHOOL

    Tìm hiểu thêm
  • Tin tức

    Giải pháp không bị trì hoãn du học mùa dịch Covid 19 cho học sinh/ sinh viên Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm
  • Tin tức

    FANSHAWE COLLEGE, CANADA

    Tìm hiểu thêm
  • Tin tức

    HỌC THỬ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH THPT MỸ/CANADA NGAY TẠI VIỆT NAM

    Tìm hiểu thêm